image banner
(PMC)_ Đại hội Chi bộ Tổ dân phố số 2, Phường Máy Chai, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng.
Thực hiện Kế hoạch số 22-KH/ĐU, ngày 28/4/2022 của Đảng ủy phường Máy Chai về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc (Nhiệm kỳ 2022-2025). Ngày 27/9/2022, Chi bộ Tổ dân phố số 2 long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025.

Thực hiện Kế hoạch số 22-KH/ĐU, ngày 28/4/2022 của Đảng ủy phường Máy Chai về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc (Nhiệm kỳ 2022-2025)
⭐ Ngày 27/9/2022, Chi bộ Tổ dân phố số 2 long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025.
⭐️ Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí:
- Đồng chí: Nguyễn Thế Anh - Quận ủy viên, Bí thư ĐU phường
- Đồng chí: Đoàn Khánh Hải - Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND phường
Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, các đồng chí UV BCH Đảng bộ, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND phường, Chủ tịch UB MTTQ VN và trưởng các ban ngành đoàn thể phường.
* Về chi bộ:
- Các đồng chí trong cấp ủy chi bộ.
- Các đồng chí lãnh đạo Tổ dân phố, trưởng Ban công tác Mặt trận và chi hội trưởng các chi hội
- Các đ/c Đảng viên Chi bộ được triệu tập.
⭐️⭐️⭐️ Đại hội đã thẳng thắn đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ rõ những nguyên nhân hạn chế, yếu kém, tồn tại trong thời gian qua; đồng thời Đại hội đã xây dựng phương hướng nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đặc biệt, Đại hội đã bầu được cấp ủy Chi bộ mới gồm 5 đồng chí, Bí thư & Phó bí thư Chi bộ có đủ tiêu chuẩn và được tín nhiệm để lãnh đạo chi bộ ngày càng vững mạnh. Đại hội đã được nghe đ/c Nguyễn Thế Anh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng uỷ phát biểu ý kiến, chỉ rõ những mặt mạnh, yếu kém của chi bộ, dự báo tình hình định hướng cho chi bộ thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 cảm ơn và tiếp thu đầy đủ các ý kiến phát biểu của đồng chí và hứa với Đại hội sẽ khẩn trưởng khắc phục tồn tại, đưa chi bộ từng bước phát triển ngày càng vững mạnh. Với tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, phát huy kết quả đạt được của nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ phần đấu thực hiện tốt Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra, trước mắt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu KTXH – QPAN được giao năm 2022. Đại hội Chi bộ đã nhất trí thông qua Nghị quyết của Đại hội, Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội; đẩy mạnh phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường khóa XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Kết quả và thành công của Đại hội là quá trình chuẩn bị của các đ/c Đảng viên trong chi bộ với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao của các đ/c được phân công chuẩn bị công tác Đại hội chi bộ. 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0