image banner
Quận Ngô Quyền - Lễ Giao nhận quân năm 2024
Sáng ngày 25/02, trong không khí rộn ràng, phấn khởi và đầy tự hào của những ngày đầu Xuân mới Giáp Thìn, 135 thanh niên trên địa bàn Quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã hăng hái lên đường nhập ngũ.

LỜI NHẮN NHỦ TRƯỚC LÚC LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

Sáng ngày 25/02, trong không khí rộn ràng, phấn khởi và đầy tự hào của những ngày đầu Xuân mới Giáp Thìn, 135 thanh niên trên địa bàn Quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã hăng hái lên đường nhập ngũ.

Trong giây phút chia tay bịn rịn, có nhiều những lời chúc, lời gửi gắm của hậu phương và những lời gữi gắm của những người con trước lúc lên đường.

Phát biểu tại buổi Lễ Giao nhận quân năm 2024, ông Cáp Trọng Tuấn, Chủ tịch UBND Quận Ngô Quyền (Hải Phòng) Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Quận bày tỏ niềm tự hào khi hôm nay được tiễn những thanh niên ưu tú của Quận lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. “Các bạn lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, vừa là nghĩa vụ thiêng liêng, vừa là quyền lợi cao quý của chính mình; đồng thời, cũng là niềm vinh dự cho gia đình, niềm tự hào của địa phương. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Quận mong muốn và tin tưởng chắc chắn rằng tất cả thanh niên lên đường nhập ngũ hôm nay sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Quận Ngô Quyền nỗ lực khắc phục khó khăn, ra sức rèn luyện về mọi mặt, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ", Chủ tịch Quận nhắn nhủ.

Để đáp lại lời nhắn nhủ của lãnh đạo Quận, thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này, bạn Phạm Bắc Trung Hiếu trú tại phường Máy Chai hứa sẽ phát huy truyền thống anh hùng của QĐND Việt Nam, nêu cao tinh thần tự giác cách mạng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ Quốc; quyết tâm học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, chủ động để sớm hòa nhập thích nghi với môi trường mới; chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, pháp luật Nhà nước, an tâm gắn bó đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ tại ngũ trong quân đội.

Còn chị Nguyễn Thị Huyền 51 tuổi ở tại Phường Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng năm nay có con trai lên đường nhập ngũ. Có mặt từ sớm tại nơi tổ chức Lễ giao nhận quân, chị xúc động nói: Gia đình đã có nhiều thế hệ tham gia nhập ngũ, tôi mong cháu luôn giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng là con em của quê hương anh hùng, giàu truyền thống cách mạng./.

Tác giả: Xuân Hương, Ban CHQS Quận Ngô Quyền

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0